Ưu điểm chung cư vincity quan 9
Mặt bằng căn hộ vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup
Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, tỉnh thành lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.
thông báo ngay tức thì làm xốn xang dư luận, được phần lớn người dân quan tâm. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc trưng là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc bàn thảo với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm dự án VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.
Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay là mua các căn hộ hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với các bạn, họ chần chờ về nhịp mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia sản vấn sàn giao tế bất động sản Đất Vàng Group san sớt, giúp quý người dùng có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các biệt thự như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn đa số so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho dung tích 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các biệt thự, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các căn hộ hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán rất hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các biệt thự tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các chung cư khác là An Phong buil.
không gian biệt thự: các chung cư hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần nhiều phần lớn chiếm tới 80% là chung cư từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại diện tích.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các biệt thự khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các dự án trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có hầu hết và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố nổi trội nhất liên quan tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu chung cư Vincity.
Thời điểm bàn giao căn hộ: các biệt thự hiện hữu đã và đang bàn giao, một số căn hộ trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng liên quan nhiều tới quyết định mua của khách hàng, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.
thông tin chung cư VINCITY – biệt thự giá rẻ VINGROUP
Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -liên quan từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, xung quanh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.
Kế hoạch PT tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tụ hợp vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?
Không hẳn như thế, chúng ta sẽ PT đồng thời, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người dùng có số lượng đông hơn đa số người có thu nhập cao. do vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem đến tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính thành thử chúng ta sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ khách hàng nhà?
Đã có phần lớn ngân hàng thương mại sẵn sàng tham dự cùng tôi tương trợ các bạn. khách hàng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó người mua sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.
Trong thời kì tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ khách hàng nhà.
Ông có chứng minh SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?
Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng tôi mong muốn chế tạo những chung cư giá rẻ chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn dự án như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các đô thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Đọc tiếp ( liên can ngay với tôi để nhận ngay giá chính thức ).
mở bán đợt 2 dự án vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và chi phí hạp đến với đa số các bạn, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố ra mắt nhãn hàng BĐS đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – nhà đất thương mại và Vinpearl – nhà đất nghỉ dưỡng.
bản đồ chung cư vincity quan 9
Chủ Đầu Tư
Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP
Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công nhóc với nhãn hàng Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 đơn vị vững mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần tạo giang sơn.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến phát triển vững bền, Vingroup đã tập hợp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những ráng không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – dự án thứ hạng tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu hướng đô thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.
Tháng 1/2012, doanh nghiệp CP Vinpearl sáp nhập vào đơn vị CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và giỏi, sau khi có mặt trên thị trường, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ hợp PT với nhiều nhóm nhãn hàng như:
• Vinhomes (HT căn hộ và vi la DV thứ hạng)
• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)
• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)
• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)
• Vinmec (Y tế)
• Vinschool (GD)
• VinCommerce (kinh dinh bán sỉ: VinMart, VinPro, VinDS…)
• VinEco (Nông nghiệp)
• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)
Với mong muốn mang lại cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Vincgroup khai triển dự án này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, diện tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo hàng đầu Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, thương hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra có khi còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai căn hộ cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng quý khách phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng vững mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm đa số lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.
nha pho biet thu vincity quan 9
Có nên mua biệt thự vincity quan 9
Vị trí biệt thự VINCITY quận 9
căn hộ tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét