Các chi tiết thúc đẩy tới kết quả khoảng trên facebook search
Bạn đã dùng dụng cụ cỡ Search Facebook chưa. Có thể lần vừa rồi nhất bạn gõ số Hotline trên facebook search để lóng ra người bạn cũ bấy lâu nay. Hay đơn thuần bạn gõ để cỡ bằng hữu cùng quê để giao lưu. Facebook search đang trở nên công cụ tầng cạnh tranh với Google, Bing, Yahoo. Dữ liệu kiếm từ facebook search rất rộng rãi. Và có những kết quả bạn khó có thể tìm được thấy trên Google nhưng lại tìm được ngay trên facebook.
facebook search
Nếu bạn cần kiếm ai đó mới đăng bán chiếc ghế cũ mà quanh nơi bạn ở để tiện di chuyển và giao tế trực tiếp thì facebook search sẽ cho bạn kết quả ngay. Facebook search sẽ tìm ra những bài viết mới đăng theo từ khóa bạn chọn lọc. Điều này thật lý tưởng, nó cũng tương tự Google trong việc độ ra nội dung bên cạnh từ khóa. Nhưng trên Facebook thì kết quả xác thực là ai đó mới đăng trong group nào hay đăng trên tường của họ. đặc trưng bạn sẽ tìm ra được người đăng bài có sống ở nơi bạn ở hay không.
Những kết quả từ Facebook search được xếp đặt theo một thuật toán nhất mực. Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng từ kết quả từng này thì hãy cùng chúng tôi khám phá xem những khía cạnh nào liên quan tới nó.
1. Bài đăng có nhiều thúc đẩy được ưu tiên hơn.
Những bài đăng nào có nhiều tác động như lượt thích, lượt bình luận và lượt san sẻ cao thì sẽ được ưu tiên trên kết quả dạo.
Vậy nếu bạn muốn bài viết của mình được xuất hiện trên vị trí đầu trên dưới với một từ khóa thì cần tối ưu nội dung cho nó. nội dung bài viết phải chứa từ khóa, việc này có vẻ giống thông minh như SEO trên Google. Nên có gắn thẻ #hashtag trong bài viết. Thẻ này phải hạp nội dung và là thẻ phổ quát.
Tiếp theo là hãy đẩy cao số tác động trên bài viết, việc này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời kì như đi tag thêm người bạn vào bài viết. Đi chia sẻ bài viết trong nhóm ảnh hưởng hay bỏ một tí tổn phí mua lượt thích và san sẻ . Nếu giới thiệu bằng Video bạn có thể xem cách tăng view video hoặc tăng người xem trực tiếp Live Stream
2. Bài viết mới được ưu tiên
Theo mặc định kết quả khi người dùng chưa chỉnh sửa để xem thời gian dạo trong khoảng nào. Thì lúc này facebook search sẽ bố trí kết quả tầm theo thời gian. bởi vậy nếu bạn muốn bài viết ở kết quả trước tiên thì hãy viết bài đó ở thời điểm vừa rồi. Vậy nếu bài viết của bạn đã cũ, hãy tự chỉnh thời kì bài viết đó về mới hoặc viết bài mới hao hao nội dung và kéo lượt liên quan trở lại
3. Fanpage có dạng địa điểm được ưu tiên
Qua nhiều lần thí điểm chúng ta thấy rằng những fanpage có dạng là địa điểm sẽ được ưu tiên vị trí đầu trên kết quả tìm. Còn với fanpage theo dạng tiêu chuẩn sẽ bị khó khăn với các fanpage còn lại.
Để gia tăng vị trí đầu trên kết quả lớp này. Bạn cần có nhiều lần đánh dấu địa điểm fanpage trên nhiều Acc facebook. Bạn có thể thuê dịch vụ này hoặc tự xây dựng nhiều hoặc mua Acc facebook để làm điều đó
Hãy tạo nhiều kiểm tra 5 sao trên fanpage , tăng checkin để được Facebook đánh giá cao. trực tính đăng bài trên fanpage để nhận được nhiều tác động của người hâm mộ
4. Bài viết từ bằng hữu
Những bài viết mới từ bạn bè sẽ được Facebook search ưu tiên ở vị trí cao hơn so với bài viết từ người lạ. Điều này thấy rõ ràng facebook luôn muốn gắn kết sự gần gũi giữa những người bạn với nhau.
Vậy để bài viết của bạn có nhiều người tìm thấy thì TK của bạn cần có nhiều bạn hữu. Faceook dừng số bạn hữu là 5000 bạn như vậy phần còn lại bạn phải kéo thêm số người theo dõi.
Việc kéo thêm người theo dõi hoàn toàn không khó. Bạn hãy gây dựng ND tốt trên trang cá nhân và việc còn lại là khi không. Đó là hữu xạ khi không hương.
Nhưng nếu muốn nhan hơn thì hãy bỏ phí tổn để thuê dịch vụ kéo người theo dõi Nick facebook của bạn
Trên đây là một trong nhiều yếu tố quan trọng giúp bạn tiếp cận được các bạn phê duyệt facebook search. Họ sẽ tìm đến bạn một cách tự nhiên khi bạn đưa ra được nhiều bài viết giá trị và thẳng băng update nó.
_______
Google: các điều tác động tới KQ tìm kiếm ở facebook search
http://kủ.vn/phuong-phap-toi-uu-ket-qua-tim-kiem-tren-facebook-search-lpbid61.html
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét